Home / Thư viện hình / Bảo vệ công trường – trách nhiệm người lao động

Bảo vệ công trường – trách nhiệm người lao động

Bảo vệ công trường – trách nhiệm người lao động

Công trường xây dựng là mục tiêu bảo vệ rất phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an ninh, an toàn. Chính vì vậy người bảo vệ cần nắm vững nhiệm vụ của mình và có kinh nghiệm triển khai các nghiệp vụ chi tiết. Vậy nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ công trường xây dựng bao gồm những gì? Cùng Bảo vệ Ngày và Đêm tìm hiểu thông tin nhé !

Việc đảm bảo an toàn lao động tại công trường xây dựng luôn luôn là vấn đề khiến các nhà quản lý đau đầu. Trong môi trường có rất nhiều công nhân viên cùng sinh hoạt, làm việc và tài sản thiết bị đặt trong không gian lớn thì việc thiết lập một đội ngũ bảo vệ công trường là một điều vô cùng cần thiết để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho cả người và của. Để công trình có thể diễn ra theo đúng tiến độ định sẵn thì nhiệm vụ của bảo vệ công trường là vô cùng quan trọng.

Bảo vệ công trường NDS

⇒ Nhân viên Bảo vệ làm tại Công trường cần thực hiện nhiệm vụ gì?

Tùy vào loại hình và quy mô của mỗi công trình, ban quản lý sẽ sắp xếp và điều phối số lượng bảo vệ công trình phù hợp, và có những yêu cầu riêng biệt để đảm bảo tối đa mức độ an ninh của công trình. Nhìn chung, công việc của họ bao gồm:

1. Liên tục tuần tra, phát hiện và xử lý kịp thời những trường hợp, hành vi cố tình xâm phạm tài sản sai quy định, nội quy của công trường xây dựng. Báo cáo lên cấp trên để có biện pháp xử lý kịp thời.

2. Quản lý chặt chẽ các khu vực nguy hiểm, dễ xảy ra tai nạn.

3. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hoạt động của các thiết bị phòng cháy chữa cháy, chuẩn bị các phương án ứng biến khi có hỏa hoạn, luôn chú ý tới các nguyên vật liệu thiết bị dễ cháy. 

4. Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, vật tư của công trường để đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt, tránh xảy ra vấn đề đột xuất ảnh hưởng đến tiến độ công trình.

5. Ghi chép cẩn thận, tỉ mỉ, số công nhân ra vào làm việc thuộc công ty, cơ sở nào và làm công việc gì để trong trường hợp xấu xảy ra bảo vệ có thể báo cáo ngay tình hình với cấp trên.

6. Phải luôn mang theo các dụng cụ tuần tra thích hợp như bộ đàm, dùi cui, đèn neon và luôn đi tuần tra 2 người nếu như khu vực xây dựng có diện tích rộng.

Ghi chép cần thận tỉ mỉ số lượng ra vào công trường

☎️☎️☎️ Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 089 6879 434 / 0908 577 005