Home / Thư viện hình / Bảo vệ Ngày & Đêm hưởng ứng “Ngày hội hiến máu 2024” – Lan Tỏa Yêu Thương, Chia Sẻ Sự Sống

Bảo vệ Ngày & Đêm hưởng ứng “Ngày hội hiến máu 2024” – Lan Tỏa Yêu Thương, Chia Sẻ Sự Sống

Bảo vệ Ngày & Đêm hưởng ứng “Ngày hội hiến máu 2024” – Lan Tỏa Yêu Thương, Chia Sẻ Sự Sống

Ngày hội hiến máu là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, nhằm mục đích cứu sống và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Mỗi giọt máu được hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống một người bệnh đang trong giờ phút hiểm nghèo mà nó còn thể hiện một tinh thần tương thân, tương ái giữa người với người trong cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Công đoàn viên cơ sở và tập thể cán bộ nhân viên của Công ty Bảo Vệ Ngày & Đêm đều nhiệt tình tham gia vào ngày này, góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và nhân ái.

Bảo vệ Ngày & Đêm hưởng ứng “Ngày hội hiến máu 2024” - Lan Tỏa Yêu Thương, Chia Sẻ Sự Sống

Bảo Vệ Ngày và Đêm là một trong những đơn vị tiên phong trong việc bảo vệ an ninh, trật tự cho cộng đồng. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ, công ty luôn ý thức sâu sắc về trách nhiệm xã hội. Việc tham gia ngày hội hiến máu lần này là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và tấm lòng nhân ái của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty.

Trong ngày hội hiến máu, cán bộ, nhân viên Bảo Vệ Ngày và Đêm đã rất vui vì hành động của mình sẽ phần nào giúp được những người đang cần. Họ hiểu rằng, mỗi giọt máu mình hiến tặng không chỉ giúp đỡ người khác mà còn là một cách để lan tỏa sự ấm áp, tình cảm và sự gắn kết trong cộng đồng.

Ngày hội hiến máu

Với tinh thần “Lan Tỏa Yêu Thương, Chia Sẻ Sự Sống,” công ty Bảo Vệ Ngày và Đêm đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Hy vọng rằng, những hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa này sẽ được nhân rộng, lan tỏa trong cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, đoàn kết và tràn đầy tình yêu thương.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434
Tel: 0908 577 005