Home / Thư viện hình / BẢO VỆ CÔNG TRƯỜNG CÓ NHIỆM VỤ GÌ ?

BẢO VỆ CÔNG TRƯỜNG CÓ NHIỆM VỤ GÌ ?

NHIỆM VỤ BẢO VỆ CÔNG TRƯỜNG

Công trường là một vị trí đặc thù cần phải bảo vệ  vì có những mỗi nguy hiểm tìm ẩn. Đây là mục tiêu mà nhiều kẻ xấu lợi dụng sơ hở để trộm cắp tài sản. Do đó, bảo vệ công trường phải chú ý và tuân thủ đảm bảo những yêu cầu chia sẻ dưới bài viết đây. Từ đó giúp tạo điều kiện để công trình có thể hoàn thành đúng tiến độ.

– Thực hiện tuần tra kiểm soát, phát hiện những đối tượng xâm hại đối với tài sản của công trường một cách bất hợp pháp. Nếu việc xử lý vượt quá quyền hạn thì tùy trường hợp báo cáo cấp trên để có biện pháp xử lý cụ thể.
– Tiến hành ngăn cản, quản lý chặt những nơi có mức độ nguy hiểm cao. Không cho người không có phận sự ra vào để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.
– Kiểm tra các thiết bị báo động cháy, bình xịt chữa cháy, các nguyên vật liệu dễ cháy như máy móc…vì phòng cháy chữa cháy là nhiệm vụ quan trọng nhất trong việc bảo vệ công trường.
– Nhân viên bảo vệ công trường phải chú trọng đến các vật tư, vật liệu của công trình đảm bảo không bị thất thoát, hư hao.
– Thống kê, ghi chép tình hình công trường để tiện theo dõi và báo cáo. Nắm được số lượng người vào ra từng ngày, tránh để người lạ trà trộn vào công trường.

Bảo vệ công trường

Để đảm bảo an toàn cho chính mình và thuận lợi cho công việc, các nhân viên phải luôn trang bị bên mình các dụng cụ hỗ trợ cá nhân để có thể bảo vệ chính mình và tài sản trong những lúc cấp bách.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434
Tel: 0908 577 005