Home / Khách hàng tiêu biểu / Ngày Và Đêm Đồng Hành Cùng Sự Kiện Công Ty Viễn Đông

Ngày Và Đêm Đồng Hành Cùng Sự Kiện Công Ty Viễn Đông

Ngày Và Đêm Đồng Hành Cùng Sự Kiện Công Ty Viễn Đông

Đại hội Cổ đông tại Viễn ĐôngHội trường Viễn Đông

Vừa qua, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Viễn Đông đã tổ chức sự kiện Đại Hội Cổ Đông thường niên năm 2023. Để chương trình diễn ra một cách thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn – an ninh về người và tài sản, không thể không nhắc đến đội ngũ bảo vệ của công ty bảo vệ Ngày & Đêm.

Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2023Đội ngũ bảo vệ Ngày & Đêm

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Viễn Đông được thành lập từ năm 1974. Công ty phấn đấu trở thành một tổ chức đầu tư có uy tín nhất, trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và công nghệ có liên quan đến Giáo Dục. Với khuôn viên công ty rộng nhiều cây xanh, cảnh quan thiên nhiên gần gũi.

Khuôn viên xanh- Vườn ươm Viễn ĐôngKhuôn viên cây xanh tại công ty

Các nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm tại đây cũng được nhận xét thân thiện, nhiệt tình. Luôn trong tinh thần nghiêm túc, tập trung cao độ, cẩn thận và tỉ mỉ, tác phong bảo vệ chuyên nghiệp. Cùng định hướng phát triển lâu dài, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Thương Mại Viễn Đông đã lựa chọn dịch vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm để đảm bảo chất lượng an ninh cho môi trường công ty được an toàn. Gần 3 năm gắn bó, nơi đây như ngôi nhà thứ hai của nhiều thành viên trong đội bảo vệ. Hy vọng trong tương lai Ngày & Đêm sẽ tiếp tục đồng hành mọi khoảnh khắc cùng Viễn Đông- Viễn Đông vì Cộng đồng.

Nữ bảo vệ Ngày và Đêm tại Đại hội đồng Cổ đông 2023Nữ bảo vệ tại Viễn Đông

Ngày và Đêm đồng hành cùng Viễn Đông vì cộng đồng

Với phương châm : BẢO VỆ NGÀY ĐÊM – NGÀY ĐÊM AN TOÀN

Ngày & Đêm cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp l Khảo sát và thiết kế gói dịch vụ riêng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng l Thành lập từ năm 2003 l Hơn 26 CN-VP khắp cả nước l Hơn 6000 nhân viên phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ tinh thông l Đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.

☎️☎️☎️ Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovechatluongcao.baovengayvadem.com
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434