Home / Thư viện hình / 7 công việc cơ bản bảo vệ nhà hàng giúp kiểm soát an ninh

7 công việc cơ bản bảo vệ nhà hàng giúp kiểm soát an ninh

7 công việc cơ bản bảo vệ nhà hàng giúp kiểm soát an ninh

Nhà hàng, quán ăn là nơi có lượng khách ra vào đông, an ninh khá phức tạp nếu không có sự giám sát, quản lý của đội ngũ nhân viên an ninh. Để thực khách được trải nghiệm tốt nhất các dịch vụ tại nhà hàng cũng như đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, quản lý nhà hàng cần nắm rõ các công việc của bảo vệ nhà hàng là làm gì để từ đó đưa ra phương án bảo an tối ưu nhất.

– An ninh trật tự được siết chặt nhờ đội ngũ bảo vệ nhà hàng uy tín hiện nay. Ngăn chặn, xử lý khéo léo các đối tượng có hành vi gây rối, say sỉn không ý thức được lời nói và hành động của bản thân. Đảm bảo tình hình hoạt động kinh doanh được diễn ra một cách bình thường.

– Giữ an toàn tài sản, các thiết bị, cơ sở vật chất nhà hàng nói chung và tài sản khách hàng nói riêng như phương tiện đi lại, ngăn chặn các đối tượng có hành vi trộm cưới trong khu vực bảo vệ. Ngăn ngừa mọi mối nguy hiểm có thể xảy ra hay những sự cố bất ngờ. Nhân viên hay khách hàng sẽ yên tâm khi có bảo vệ.

Đội ngũ nhân viên tác phong chỉnh tề, niềm nở sẽ giúp hình ảnh nhà hàng trở nên tốt đẹp trong mắt thực khách mỗi khi đến ăn uống.

Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về các công việc mà bảo vệ cần làm để đảm bảo an ninh cho nhà hàng.

1. Vị trí bãi giữ xe

Vị trí giữ xe

Nhà hàng với đặc tính số lượng khách ra vào đông và thường xuyên vị trí bãi giữ xe luôn là khu vực được các đối tượng có mưu đồ xấu chú ý tới. Để đảm bảo an toàn tài sản xe cộ, thực khách an tâm vào nhà hàng thì các bảo vệ cần:
– Quan sát, kiểm tra, rà soát quá trình xe ra, vào nhà hàng, từ đó đàm bảo an toàn tài sản khách hàng.
– Hướng dẫn khách để xe đúng nơi quy định, sắp xếp xe gọn gàng, giảm thủi các trường hợp bị ùn tắc, kẹt xe làm mất thời gian khách.
– Hỗ trợ tìm xe và dắt giùm xe cho khách.

2. Vị trí cổng chính:

Đối với nhân viên bảo vệ trực tại cổng chính cần nắm chắc các nhiệm vụ sau:
– Đảm bảo an ninh trật tự trước và bên trong cổng chính của nhà hàng.
– Luôn có thái độ niềm nở, ân cần và lịch sự chào đón thực khách khi đến ăn uống tại nhà hàng. Tác phong phải nhanh nhẹn, thể hiện tính chuyên nghiệp cao.
– Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu.

3. Siết chặt an ninh, đảm bảo an toàn tài sản 

– Xử lý nhanh chóng, kịp thời các vấn đề an ninh phát sinh bên trong nhà hàng. Ngăn chặn các đối tượng có hành vi gây rối, xô xát ảnh hưởng thực khách.
– Tuần tra, quan sát khu vực trông coi nhằm ngăn chặn các đối tượng xấu có hành vi trộm cắp, phá hoại tài sản vào thời điểm ban đêm hay lúc nhà hàng đông khách.
– Trong trường hợp phát hiện nhân viên, khách có hành vi vi phạm, bảo vệ tiến hành tạm thu giữ tang vật và gửi báo cáo lên ban quản lý nhà hàng để có hướng giải quyết phù hợp.
– Đảm bảo bất kì nguyên vật liệu, trang thiết bị nào thuộc tài sản của nhà hàng đều không được phép đem ra ngoài nếu chưa có sự cho phép của ban quản lý.

– Kiểm tra thường xuyên hệ thống phòng cháy hoạt động tốt hay không, hạn chế tình trạng cháy nổ hay chập điện xảy ra.

4. Vị trí trực camera giám sát nhà hàng

NDS Trực Camera

Nhân viên bảo vệ trực camera giám sát nhà hàng

– Thường xuyên giám sát màn hình camera để kịp thời phát hiện ra những bất thường của khách hàng.
– Liên hệ với các vị trí khác và thông báo với ban quản lý khi có sự việc lấy cắp, phá hoại gây mất an ninh trật tự.
– Chủ động phòng tránh rủi ro, sự cố qua camera và thông báo cho các vị trí khác để kịp thời xử lý.

5. Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các quy định chung của nhà hàng

– Nhắc nhở khách hàng thực hiện đúng các quy định của nhà hàng một cách lịch thiệp như: Giữ vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi, khạc nhổ, hút thuốc nơi công cộng,… ảnh hưởng xấu đến mỹ quan nhà hàng.
– Ngăn chặn các đối tượng cố tình gây rối, đa cấp tiếp thị sản phẩm,… làm phiền toái tới thực khách.

6. Sẵn sàng hỗ trợ khi có yêu cầu như kiểm soát hàng hóa, cháy, nổ

– Kiểm soát hàng hoá ra vào nhà hàng.
– Đảm bảo hệ thống phòng cháy hoạt động tốt, diễn tập cho nhà hàng nếu quản lý yêu cầu.
– Hỗ trợ những bộ phận còn lại của nhà hàng nếu thật sự cần thiết hoặc được yêu cầu từ quản lý.

7. Lập báo cáo

– Nhân viên phải chuẩn bị báo báo của tất cả các hoạt động hoặc sự cố xảy ra tại mục tiêu trông coi.
– Kiểm kê cuối ca và ghi chép lại đầy đủ thông tin ca trực để báo cáo hàng tuần cho cấp trên.

 

Để đảm bảo được an ninh trật tự tốt, an toàn tài sản, công việc kinh doanh tại nhà hàng được diễn ra thuận lợi thì các công việc của bảo vệ nhà hàng phải được phân công một cách chặt chẽ, khoa học và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngoài ra doanh nghiệp còn cần phải lựa chọn được đơn vị cung cấp đội ngũ bảo vệ uy tín, phục vụ chuyên nghiệp. Bảo vệ Ngày và Đêm là một trong những công ty bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ bởi độ uy tín và tinh thần trách nhiệm cao. Không chỉ chất lượng dịch vụ tốt mà mức giá lại vô cùng hợp lý.

Bảo vệ Ngày và đêm – Địa chỉ dịch vụ bảo vệ uy tín tại TPHCM

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Bảo vệ Ngày và Đêm nếu có nhu cầu thuê nhân viên bảo vệ. Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp, hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề bảo vệ cũng như những phẩm chất cần có của bảo vệ.

Với phương châm : BẢO VỆ NGÀY ĐÊM – NGÀY ĐÊM AN TOÀN

Ngày & Đêm cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp l Khảo sát và thiết kế gói dịch vụ riêng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng l Thành lập từ năm 2003 l Hơn 26 CN-VP khắp cả nước l Hơn 6000 nhân viên phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ tinh thông l Đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.

☎️☎️☎️ Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovechatluongcao.baovengayvadem.com
MST: 0303023616
Hotline: 089 6879 434 / 0908 577 005