Home / Dịch vụ của chúng tôi / DVBV – PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

DVBV – PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

DVBV – PHÒNG KHÁM ĐA KHOA

Bệnh viện – Phòng khám đa khoa là cơ sở y tế phổ biến cho các bệnh nhân vì tiện lợi và đa dạng các dịch vụ y tế được cung cấp trong một nơi duy nhất, cung cấp nhiều dịch vụ y tế khác nhau trong một nơi. Các dịch vụ này có thể bao gồm khám bệnh, chẩn đoán, điều trị, phòng ngừa bệnh, cấp cứu và các dịch vụ y tế khác. Chính vì vậy, việc quản lý bảo quản tài sản cũng như an ninh, an toàn cho đội ngũ nhân viên Y, Bác sĩ  cho đơn vị là thật sự rất cần thiết.

Đôi khi có những tình huống bất ngờ xảy ra và những rủi ro không đáng có từ việc trà trộn vào Phòng khám gây mất trộm, xô xát hay các hành vi gây rối trật tự ở bên ngoài và bên trong Phòng khám. Nhằm đảm bảo an toàn cho Phòng khám cũng như tất cả bệnh nhân, nhân viên đội ngũ y bác sĩ tại đây thì không thiếu được lực lượng thiết yếu là lực lượng bảo vệ vòng ngoài và bên trong Phòng khám. Để lựa chọn được một Công ty bảo vệ uy tín trong rất nhiều Công ty bảo vệ hiện nay không phải là chuyện dễ dàng.

Để giảm thiểu được tất cả các rủi ro có thể xảy ra đòi hỏi Công ty dịch vụ bảo vệ phải chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đảm bảo lực lượng túc trực 24/24 tại đây. Với kinh nghiệm đã và đang hợp tác với các bệnh viện  – phòng khám uy tín hiện nay thì Công ty bảo vệ Ngày & Đêm chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn, an ninh và chuyên nghiệp nhất.

Trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ an ninh bảo vệ, dịch vụ cho thuê bảo vệ Phòng khám của Công ty bảo vệ Ngày & Đêm chúng tôi với chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. Mục tiêu chính cũng như hàng đầu là phải đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, đội ngũ Y, Bác sĩ và tài sản của Phòng khám là trên hết.

I. Về tuyển chọn đội ngũ bảo vệ cho Phòng khám chúng tôi có những tiêu chí khắt khe như sau:

1.Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo vệ.

2. Đạo đức, tâm huyết: Nhân viên bảo vệ cần có đạo đức tốt, tâm huyết với công việc và có trách nhiệm với tài sản của phòng khám đa khoa.

3. Kỹ năng giao tiếp và tác phong chuyên nghiệp: Nhân viên bảo vệ phải có kỹ năng giao tiếp tốt để đối tác và bệnh nhân có thể cảm thấy thoải mái và tín nhiệm. Họ cũng cần có tác phong chuyên nghiệp để giữ vị trí của mình trong phòng khám đa khoa.

4. Kỹ năng sử dụng công nghệ: Nhân viên bảo vệ cần có kỹ năng sử dụng công nghệ để giám sát, kiểm soát và quản lý hệ thống an ninh của phòng khám đa khoa.

5. Sức khỏe tốt: Nhân viên bảo vệ phải có sức khỏe tốt, đảm bảo có thể hoạt động và làm việc liên tục trong thời gian dài.

II. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ tại Phòng khám:

1. Đảm bảo an toàn: Bảo vệ phải đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, nhân viên và tài sản của phòng khám. Họ phải kiểm soát và giám sát quy trình vào và ra của bệnh nhân, kiểm tra các phương tiện vận chuyển, đảm bảo trật tự và an toàn trong phòng chờ và các khu vực khác của phòng khám.

2. Phòng chống trộm cắp: Bảo vệ phải giám sát và kiểm soát các phương tiện vận chuyển, kiểm tra tài sản của bệnh nhân và phòng khám, đảm bảo an toàn cho các tài sản giá trị.

3. Kiểm soát ra vào: Bảo vệ phải kiểm soát lượng người ra vào khu vực bệnh viện và đảm bảo chỉ cho phép những người có thẩm quyền mới được vào các khu vực như phòng xét nghiệm, phòng cấp cứu, phòng thuốc.

4. Hỗ trợ quản lý: Bảo vệ cần hỗ trợ cho các quản lý của phòng khám để đảm bảo hoạt động bình thường của phòng khám và giải quyết các vấn đề an ninh.

5. Xử lý sự cố: Bảo vệ cần xử lý những sự cố an ninh trong phòng khám như tai nạn, cháy nổ, các cuộc xung đột với bệnh nhân hoặc người thân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434
Tel: 0908 577 005​