Home / Thư viện hình / Khách hàng khen thưởng, cảm ơn nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm

Khách hàng khen thưởng, cảm ơn nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm

Khách hàng khen thưởng, cảm ơn nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm

Techtronic Industries là Công ty dẫn đầu thế giới với tốc độ tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực Dụng cụ máy, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị ngoài trời, Chăm sóc và Làm sạch sàn dành cho người tiêu dùng/khách hàng tự làm (Do-It-Yourself, “DIY”), người dùng chuyên nghiệp và công nghiệp trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng. Được thành lập vào năm 1985 và niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào năm 1990, TTI có tên trong chỉ số Hang Seng và được xem là một trong những cổ phiếu chủ chốt. Công ty duy trì danh mục thương hiệu mạnh mẽ, dấu ấn sản xuất và phát triển sản phẩm toàn cầu, tình hình tài chính vững chắc với doanh thu toàn cầu đạt mức kỷ lục 13,7 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023 và hơn 47.000 nhân viên.

Khách hàng khen thưởng, cảm ơn nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm

 

Vào ngày 30/07/2024, Đại diện nhà máy TTI – AES (Milwaukee) trực tiếp trao bằng khen và gửi thư khen ngợi cho đội bảo vệ đã tích cực tham gia chữa cháy và xử lý kịp thời vào ngày 15/07/2024, giúp nhà máy không bị thiệt hại về người và tài sản.

Khách hàng khen thưởng, cảm ơn nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm

Để đồng bộ hệ thống quản lý chất lượng, bên cạnh những hoạt động chính của công ty, công tác an ninh khu vực an toàn nhà máy luôn là điểm quan tâm đặc biệt của nhà máy TTI. Sự lựa chọn một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp đã được ban lãnh đạo nhà máy TTI tuyển chọn kỹ lưỡng, không chỉ đảm bảo vệ chất lượng dịch vụ bảo vệ mà còn xây dựng được hình ảnh đẹp và thân thiện trong lực lượng bảo vệ tại nhà máy. Qua đó làm tăng thêm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Bằng chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ, Bảo vệ Ngày & Đêm luôn tạo được ấn tượng tốt đối với nhà máy TTI cũng như khách hàng đến giao dịch, đem lại sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của bảo vệ Ngày & Đêm. Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ, nhà máy TTI thường xuyên gửi thư cảm ơn đến lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp tại các nhà máy, thể hiện sự hài lòng của mình với đối tác bảo vệ.

Đây là phần thưởng ý nghĩ mang giá trị tinh thần đối với lực lượng nhân viên bảo vệ tại nhà máy nói riêng, với thương hiệu dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm nói chung.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434
Tel: 0908 577 005