Home / Thư viện hình / Lợi ích của việc tiêu thụ nước hầm xương 1 lần/tuần

Lợi ích của việc tiêu thụ nước hầm xương 1 lần/tuần

Lợi ích của việc tiêu thụ nước hầm xương 1 lần/tuần

Tiêu thụ nước hầm xương tuần một lần giúp tăng cường xương khớp, cơ bắp, hỗ trợ giảm cân, giảm viêm và ngăn ngừa lão hóa.

Nước hầm xương

1. Tăng cường xương khớp

Collagen có nhiều trong nước hầm xương. Protein collagen tạo nên cấu trúc cho gân, dây chằng, da và xương của cơ thể. Ăn nhiều thực phẩm giàu collagen có thể giúp điều trị xương yếu và rối loạn khớp cũng như tình trạng mô bao quanh xương bị lão hóa và xấu đi theo thời gian. Tiêu thụ nước hầm xương một lần một tuần sẽ cung cấp collagen cho cơ thể, hỗ trợ chữa lành các khớp bị tổn thương và làm giảm cảm giác khó chịu khi vận động.

2. Tăng cường cơ bắp

Nước hầm xương là nguồn protein tự nhiên tuyệt vời và rất tốt cho những người tập thể dục. Một cốc nước hầm xương (xương bò, lợn hay gà) có chứa 10 gam protein, trong khi trung bình một người cần 54 gram protein mỗi ngày. Protein giúp bạn no lâu hơn và xây dựng cơ bắp.

3. Hỗ trợ giảm cân

Nước hầm xương có thể hỗ trợ giảm cân. Do hàm lượng protein khá cao, nước hầm xương giúp bạn no lâu hơn và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể. Theo một nghiên cứu năm 2017 được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng Thận, một cốc nước dùng hầm gà trung bình có nhiều protein hơn một cốc nước dùng gà thông thường. Điều này giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn vì tạo cảm giác no lâu hơn.

4. Ngăn ngừa lão hóa

Nước hầm xương động vật từ động vật ăn cỏ có nhiều collagen, một loại protein thiết yếu cho làn da trẻ trung, săn chắc. Collagen có trong nước hầm xương và các vitamin, khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, giúp giữ cho làn da trẻ trung và tươi sáng. Bằng cách tiêu thụ nước hầm xương, bạn có thể giảm thiểu nếp nhăn và vết chân chim trên da.

5. Hỗ trợ giảm viêm

Nước hầm xương bao gồm các chất chống viêm như collagen, glutamine và glycine. Những chất này hỗ trợ làm giảm tất cả các bệnh viêm như viêm khớp hoặc bất kỳ loại viêm nào trong cơ thể có thể dẫn đến bệnh tật. Glycine, một loại axit amin trong nước hầm xương, được biết đến là có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng viêm mãn tính.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434
Tel: 0908 577 005