Home / Thư viện hình / Triển khai DVBV kho hàng Nhất Lâm tại KCN Hiệp Phước

Triển khai DVBV kho hàng Nhất Lâm tại KCN Hiệp Phước

Triển khai DVBV kho hàng Nhất Lâm tại KCN Hiệp Phước

Với bề dày kinh nghiệm trong quy trình kiểm soát, bảo vệ nhiều kho hàng, kho logistics lớn trên toàn quốc, vừa qua Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm đã triển khai và tiếp nhận bảo vệ kho hàng cho Công ty TNHH TM&XNK Nhất Lâm, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè, TP.HCM.

Triển khai DVBV kho hàng Nhất Lâm tại KCN Hiệp Phước

Kho hàng Nhất Lâm (Nhat Lam Logistics Centre – Southern Viet Nam) thuộc Công ty TNHH Thương mại & XNK Nhất Lâm, có diện tích rộng hơn 2000m2 và hàng trăm nhân viên làm việc xuyên suốt 24/24h, là nơi tập kết nhiều hàng hóa với tần suất luân chuyển liên tục. Với khối lượng tài sản lớn, đa dạng về chủng loại nên càng yêu cầu kiểm soát an ninh chuyên nghiệp, tránh mất mát, thất thoát tài sản, Nhất Lâm đã lựa chọn Bảo Vệ Ngày & Đêm làm đối tác chiến lược, bởi một số lý do nổi bật sau:

  • Bảo Vệ Ngày & Đêm đã xây dựng được uy tín trong ngành với nhiều khách hàng lớn và có thâm niên hợp tác lâu dài về dịch vụ bảo vệ kho hàng như: kho YCH, kho Detmold Packaging Vietnam, kho ALCHEMY, kho Cadivi, Gemadept Logistics, …
  • Sử dụng các thiết bị an ninh tiên tiến như camera giám sát, hệ thống báo động. Ứng dụng công nghệ quản lý an ninh, tuần tra smartguard hiện đại.
  • Nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm được đào tạo thường xuyên, liên tục các kỹ năng chuyên biệt về bảo vệ kho hàng, giúp giảm thiểu rủi ro mất cắp, phát hiện bất thường và có biện pháp phòng ngừa kịp thời.
  • Phương án bảo vệ riêng biệt cho từng mục tiêu: Phương án bảo vệ được thiết kế đặc biệt dựa trên đặc điểm và nhu cầu cụ thể của từng kho hàng, tối ưu hóa sự bảo vệ và an toàn.

Ngoài ra, Bảo Vệ Ngày & Đêm luôn có một đội ngũ cơ động phản ứng nhanh sẵn sàng 24/7 để xử lý các tình huống khẩn cấp như: trộm cắp, cháy nổ, hoặc các sự cố an ninh khác. Chúng tôi cũng liên kết với các cơ quan chức năng địa phương để phối hợp hỗ trợ khi cần thiết.

Triển khai DVBV kho hàng Nhất Lâm tại KCN Hiệp Phước

Với phương án bảo vệ kho hàng tối ưu và hiệu quả, nhân viên bảo vệ kho hàng luôn được đào tạo và nắm rõ các nhiệm vụ chung trước khi nhận công tác. Cụ thể nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ kho hàng, kho xưởng là:

  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ bảo vệ kho hàng, kho xưởng và kho vận.
  • Được đào tạo và nắm vững chức năng, quyền hạn của người bảo vệ kho hàng, kho xưởng.
  • Hiểu rõ nội quy, quy chế, quy định và quy trình làm việc của kho vận, kho xưởng.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của công ty bảo vệ và của khách hàng.
  • Luôn chuẩn bị đầy đủ trang phục, đồng phục, bảo hộ và công cụ hỗ trợ cần thiết theo quy định và theo yêu cầu khách hàng.
  • Thực hiện nghiêm túc công tác báo cáo, bàn giao và giao ca hàng ngày.
  • Luôn trung thực, dũng cảm và cầu thị trong khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ.
  • Đảm bảo an toàn cho người và tài sản tại kho vận, kho xưởng.
  • Duy trì an ninh trật tự cho kho vận, kho xưởng.

Triển khai DVBV kho hàng Nhất Lâm tại KCN Hiệp Phước

Thông qua việc hợp tác với Bảo vệ Ngày và Đêm, công ty Nhất Lâm không chỉ tạo dựng một môi trường làm việc an toàn, nâng cao hiệu suất làm việc, mà còn đảm bảo sự phát triển lâu dài cho kho hàng của mình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bảo vệ Ngày và Đêm chính là sự bảo đảm cho tài sản và thành quả kinh doanh của công ty Nhất Lâm.

Bảo Vệ Ngày & Đêm luôn sẵn sàng đồng hành cùng với quý khách hàng trong mọi tình huống, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovengayvadem.com.vn/
MST: 0303023616
Hotline: 0908 577 005 / 089 6879 434
Tel: 0908 577 005